Hướng Dẫn Đổi Tên Facebook Khi Chưa Đủ 60 Ngày

Hướng dẫn đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày
Hướng dẫn đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày
doi-ten-facebook-chua-du-60-ngay
ĐỔI TÊN CHƯA ĐỦ 60 NGÀY HOẶC QUÁ 5 LẦN 

Trong cộng đồng Facebook, có nhiều người lập nick theo đúng tên gọi của mình bên cạnh đó cũng có không ít người thích đặt nick của mình theo những tên mà mình yêu thích hay tâm đắc. Đó là quyền và sở thích của mỗi người, điều đó hết sức là bình thường.
Nhưng trong thời gian gần đây, Facebook ngày càng trở nên khắt khe hơn đối với cộng đồng người dùng bằng việc buộc đổi nick theo đúng tên người và bắt xác nhận thậm chí khóa tài khoản đối với những nick không sử dụng theo đúng tên của mình.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc cách đổi tên Facebook trước 60 ngày hoặc quá 5 lần một cách an toàn và dễ đàng nhất.
B1: Bạn chuẩn bị Chứng minh thư CMND. 

Hướng dẫn fake CMND Bằng Photoshop Online



B2: Dùng Hola Better Internet là addon của chrome. Tải hola tại đây ( TẢI VỀ ),dùng hola fake ip trang facebook sang New Zealand và fb đổi ngôn ngữ Tiếng Anh.
Video Hướng Dẫn Fake IP Nước Ngoài Bằng Hola
Sau đó vào link này https://facebook.com/help/contact/245617802141709?refid=69 để yêu cầu tên mới và up CMND

Hướng dẫn đổi tên facebook không giới hạn

(Ảnh tiếng việt mình họa)
Fake ip thì tầm 10p sẽ có mail của facebook rep Đổi tên
cách đổi tên facebook ma 2016 - Thủ thuật Facebook

(Ảnh mail facebook minh họa)

B3: sau khi có mail facebook về,dùng Hola fake ip Gmail sang New Zealand rồi rep mail Đổi tên Facebook với nội dung sau đây :
This is my id card.
I'm sorry the wrong information in this.
I hope that will be soon confirmed this account with the following information.
Full name: ( Tên đổi CMND)
Date of birth:( Ngày Sinh Trong CMND)
Thanks facebook team !!! 
B4: Chờ 12 đến 24h sau mail sẽ về với nội dung đã thay đổi tên và kích hoạt lại tài khoản.


Không có nhận xét nào