KOPlayer – Phần mềm giả lập Android đích thực cho game thủ Việt

Bạn muốn trải nghiệm những tựa game Android đỉnh cao nhưng ngặt nỗi lại không có thiết bị kết nối trong khi sử dụng những phần mềm giả lập khác thì lại quá đỗi phức tạp và nặng nề cho máy? Thì KOPlayer chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn để kết nối đến với thế giới Android khổng lồ cũng như trải nghiệm những tựa game đỉnh cao một cách mượt mà nhất.



Nổi lên thời gian gần đây và được cộng đồng game thủ Việt đón nhận nhiệt tình, KOPlayer là phần mềm giả lập hệ điều hành Android cho máy tính PC, cho phép bạn chơi các game Android ngay trên màn hình máy tính Windows.
KOPlayer - Phần mềm giả lập Android đích thực cho game thủ Việt

Với dung lương khoảng khoảng 300MB việc cài đặt khá đơn giản và cũng không yêu cầu cấu hình quá cao, chỉ cần máy bạn chạy Windows thông dụng là có thể cài KOPlayer dễ dàng qua vài bước click chuột đơn giản.
KOPlayer – Phần mềm giả lập Android đích thực cho game thủ Việt
Đến với giao diện của phần mềm bạn sẽ thấy được nét quen thuộc của một chiếc điện thoại với thiết kế các phím Home, Back và Recent – hiển thị những app mới mở gần đây. Các lựa chọn khác có thể tìm thấy ở bên trái giao diện, cho phép bạn thay đổi âm lượng, quay giao diện sang dạng dọc hay chụp ảnh màn hình, mở camera…tất cả đều được tích hợp và sử dụng một cách tiện lợi nhất trên KOPlayer.
KOPlayer - Phần mềm giả lập Android đích thực cho game thủ Việt
KOPlayer cung cấp cho bạn tính năng truy cập và tải về bất kỳ ứng dụng từ cửa hàng Google Play một cách dễ dàng. Cơ chế chuyển động không đòi hỏi bất cứ điều gì mới khi nói đến cách sử dụng một bàn phím và chuột. Hầu như các phần mềm tự động thiết lập chuyển động cho các phím WASD, và đó quả là sự tuyệt vời. Các tùy chọn cũng có thể kết nối một gamepad, bạn có thể thử trải nghiệm nếu bạn có một bộ điều khiển của Xbox One.
KOPlayer – Phần mềm giả lập Android đích thực cho game thủ Việt
KOPlayer - Phần mềm giả lập Android đích thực cho game thủ Việt
Khá gọn nhẹ và không đòi hỏi cấu hình cao như những phần mềm khác, do đó máy tính của bạn vẫn chạy mượt và có thể thao tác được nhiều việc cùng lúc mà vẫn có thể trải nghiệm game siêu mượt không hề có hiện tượng lag, giật. Đây chính là yếu tố mà KOPlayer được các game thủ tuyệt đối yêu thích và lựa chọn để trải nghiệm những tựa game đỉnh cao.
Nhìn chung, KOPlayer là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay để bạn trải nghiệm kho tàng Anroid khổng lồ trên chiếc PC của mình.

Thông tin về Koplayer

KOPlayer là trình giả lập Android có thể giúp bạn chơi game Android/ứng dụng trên windows máy tính dễ dàng. Có tính năng, ổn định, kiêm nhiều chức năng vượt trội so với giả lập Android truyền thống, giúp bạn tận thưởng niềm vui chơi game mà di động thường không thể đem lại.
Khẩu hiệu: Play Bigger, Play Smarter
KOPLAYER cho phép bạn chơi game di động và ứng dụng nhanh chóng trên máy tính Windows và Mac.
KOPLAYER là một ứng dụng cung cấp môi trường giả lập Android tốt nhất cho máy tính, cho phép tất cả các trò chơi và ứng dụng Android vận hành mượt mà trên máy tính Windows. Ứng dụng được thiết kế cho x86, hỗ trợ các tính năng mới như OpenGL, tăng tốc ổ cứng, vận hành nhanh hơn, ổn định hơn và tương thích cao hơn so với các giả lập Android khác. Bộ giả lập KOPLAYER Android Emulator hỗ trợ nhiều tài khoản máy tính, tính năng quay lại video, tay game & bàn phím, đồng thời cửa hàng ứng dụng Google Play Store được tích hợp sẵn có thể tương thích với tất cả các ứng dụng, hơn 99% các ứng dụng và trò chơi hoạt động tốt trên KOPLAYER.
Khẩu hiệu của chúng tôi là Chơi đã hơn, Chơi siêu hơn

Đặc trưng
  1. Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Anh, Indonesia, Việt , Thái
  2. Hỗ trợ nhiều tài khoản
  3. Thêm chế độ dựng hình đồ họa để tay game nhạy và mượt hơn
  4. Hỗ trợ CPU hệ Intel và AMD
  5. Nhấn để cài đặt
  6. Độ phân giải phù hợp
  7. Hoạt động xuất sắc với bàn phím, chuột và tay game
  8. Hỗ trợ GPS, nhập tọa độ thủ công để xác định vị trí
  9. Hỗ trợ lưu toàn bộ ứng dụng và dữ liệu đã cài đặt ở phiên bản trước
  10. Tương thích với toàn bộ trò chơi và ứng dụng của Google Play
Yêu cầu về hệ điều hành

  1. Card đồ họa hỗ trợ OpenGL 2.0.
  2. Hỗ trợ CPU VT-x hoặc AMD-V, có thể được mở trong BIOS.
  3. Bộ nhớ tối thiểu 512MB
  4. Bộ nhớ ổ cứng phải còn trống tối thiểu 3GB để cài đặt được KOPLAYER, đôi lúc có thể cần đến 8GB hoặc nhiều hơn. Điều này phụ thuộc vào các ứng dụng mà bạn cái đặt trong máy ảo. Kết nối mạng Internet để cài đặt và cập nhật.
  5. Độ phân giải của hệ thống không được nhỏ hơn 1024x768.
      Tải KOPlayer Version: 1.4.1049
Updated: 10/31/2016





Không có nhận xét nào