IObit Advanced SystemCare 10 Pro 19.99 USD Đang Được Miễn Phí Trong Thời Gian Ngắn

IObit Advanced SystemCare 10 Pro  

Advanced SystemCare PRO 10 là một dễ sử dụng nhưng tất cả-trong-một trong Windows ích tối ưu hóa máy tính. Nó giúp làm sạch, tối ưu hóa, tăng tốc và bảo vệ hệ thống, cũng như đảm bảo sự riêng tư trực tuyến của người dùng.

Với 1-click tiếp cận tốt nhất, nó là dễ dàng hơn cho người sử dụng để làm sạch các tập tin rác, thức ăn thừa, và các khóa registry và tối ưu hóa các mục khởi động, tài nguyên hệ thống, và các kết nối Internet để đẩy nhanh thời gian khởi động máy tính, đáp & duyệt. Với việc làm sạch mới được bổ sung cho gói trình điều khiển được cài đặt không cần thiết, Advanced SystemCare 10 có thể giúp người sử dụng miễn phí lên không gian đĩa hơn. Thiết kế lại Performance Monitor cho dữ liệu thời gian thực chính xác hơn về CPU, GPU và nhiệt độ mainboard và báo cáo sử dụng trực quan hơn của ổ đĩa, bộ nhớ RAM và CPU để giúp người sử dụng biết rõ hơn về tình trạng máy tính và cung cấp truy cập nhanh để quản lý các tài nguyên hệ thống và khắc phục sự cố vấn đề hiệu suất hệ thống một cách dễ dàng.
Mới được tạo ra và FaceID Lướt Bảo vệ & Quảng cáo diệt mất an ninh máy tính đến một mức độ cao hơn. FaceID tự động bắt những kẻ xâm nhập đang bí mật truy cập vào máy tính của bạn và tò mò vào sự riêng tư của bạn. Surfing Protection & Quảng cáo diệt mang đến cho bạn một trải nghiệm lướt web trực tuyến tươi mới, an toàn, và quảng cáo miễn phí. Với cơ sở dữ liệu lớn hơn của bảo mật Sweep, diệt Spyware, và thời gian thực bảo vệ, Advanced SystemCare 10 giúp người dùng loại bỏ các mối đe dọa hơn và sửa chữa các vấn đề riêng tư hơn.

Có gì mới::
  • New FaceID - Tự động bắt những kẻ xâm nhập đang bí mật truy cập vào máy tính của bạn và tò mò vào sự riêng tư của bạn với công nghệ nhận dạng khuôn mặt mới.
  • Không có quảng cáo Annoying và an toàn hơn Lướt ván - Loại bỏ quảng cáo trực tuyến khác nhau và khối các trang web độc hại nhiều hơn với các cơ sở dữ liệu trực tuyến lớn hơn, hỗ trợ Google Chrome, Mozilla Firefox và Internet Explorer.
  • Startup Faster - Tối ưu hóa các mục khởi động để rút ngắn thời gian khởi động với Startup Optimization mới trong sạch & Optimize.
  • Smoother PC - Resource Manager mới trong Performance Monitor cung cấp một cách dễ dàng để kiểm tra quá trình diễn RAM / CPU / đĩa sử dụng cao trong thời gian thực.
  • Không Modification độc hại - Thiết kế lại lá chắn bảo vệ trang chủ trang chủ và công cụ tìm kiếm chống lại sự thay đổi độc hại.
  • Không có mật Leak - Tăng cường bảo mật Sweep hỗ trợ làm sạch hơn các chương trình và các ứng dụng Windows và chặt sự riêng tư của bạn.
  • Cải thiện Junk Files Clean - Thêm làm sạch cho các gói driver được cài đặt miễn phí lên không gian đĩa hơn.
  • Luôn Up-to-date Phần mềm - Enhanced Software Updater hỗ trợ để cập nhật các chương trình phổ biến hơn.
  • Mạnh mẽ Uninstall - hỗ trợ gỡ bỏ cài đặt các chương trình cứng đầu hơn và các thanh công cụ trình duyệt và loại bỏ mã độc & quảng cáo dựa trên các plug-in với mới IObit Uninstaller 6 .
  • Cơ sở dữ liệu lớn hơn - Mở rộng cơ sở dữ liệu của Spyware Removal, thời gian thực bảo vệ, và Registry Fix cho một máy tính an toàn hơn.
  • Kinh nghiệm tốt hơn - Nhãn hiệu trực quan giao diện người dùng mới và hỗ trợ tốt cho màn hình DPI cao và màn hình độ phân giải cao.
  • Hỗ trợ 32 ngôn ngữ.
  • * Và nhiều hơn nữa có thể được phát hiện bởi bạn.


Hướng dẫn tải về miễn phí:

1. đầu tiên bạn truy cập trang web TẠI ĐÂY

Nhấn GET IT NOW


2. sau khi nhấn GET IT NOW [ lấy nó ngay bây giờ ] một cửa số mới bật nên yêu cầu bạn tạo tài khoản, lúc này bạn nhập 2 lần Email của mình, tiếp tục nhấn như trong hình.




3. Cuối cùng nhấn vào file exe để tải về và hưởng thụ thôi nào 





[ KEY ACTIVATE 5F90C-4A11F-1BD01-DAC74 
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG - BY HIẾU NGUYỄN

Không có nhận xét nào